LỜI CÁM ƠN

Được đăng bởi: admin vào ngày 23/02/2012 13:08

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

Ngày 22/2, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền Thông, Văn phòng phía Nam của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức tổng kết và trao giải cho các đơn vị tham gia chương trình bình chọn “Website và Dịch vụ thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất” năm 2011.

Theo đó, website chuyên ngành hoa tươi được ưa thích nhất thuộc về www.dienhoatructuyen.vn với 1.541 lượt bình chọn; Ngoài ra, www.dienhoatructuyen.vn cũng là website hoa tươi duy nhất lọt vào top 5 website có dịch vụ giao hàng được ưa thích nhất; top 5 website có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Website www.dienhoatructuyen.vn cũng đã vinh dự nhận bằng khen của UBND thành phố về thành tích suất sắc trong chương trình bình chọn và góp phần tích cực vào các hoạt động phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố.

Để đạt được kết quả đáng tự hào này, ngoài nỗ lực của doanh nghiệp, chúng tôi thật sự biết ơn quý khách hàng, đối tác đã nhiệt tình hỗ trợ trong suốt quá trình bầu chọn; Lãnh đạo các Sở, ban, Ngành và Ban Tổ Chức đã quan tâm tạo điều kiện để doanh nghiệp tham gia cuộc thi.

Chúng tôi cam kết với quý khách hàng và đối tác, Ciaoflora Việt nam sẽ luôn phấn đấu vì một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, để luôn xứng đáng là một trong các doanh nghiệp đầu ngành trong lãnh vực hoa tươi - điện hoa tại Việt Nam.

 
Đại diện Sở Công Thương và Sở Thông Tin truyền Thông tặng giấy khen của Chủ Tịch UBND TP cho đơn vị đạt giải nhất
 
Đại diện Sở Công Thương và Sở Thông Tin truyền Thông
tặng giấy khen của Chủ Tịch UBND TP cho đơn vị đạt giải nhất
 
Đại diện Ciaoflora (đứng giữa), và các đơn vị cùng đạt giải trong dịp này
 
Đại diện Ciaoflora (đứng giữa), và các đơn vị cùng đạt giải trong dịp này
 
Vài nét về chương trình bình chọn “Website và Dịch vụ thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất” năm 2011

Đây là chương trình bình chọn thường niên, xuyên suốt từ năm 2009 đến nay nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng cả nước những hình ảnh năng động, tiêu biểu của các doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực TMĐT, phản ánh các hoạt động thương mại dịch vụ hết sức đa dạng, sôi động trên địa bàn TP.HCM.

Bên cạnh đó, nhằm góp phần làm tăng tính khách quan, minh bạch của các lượt bình chọn năm 2011, Ban tổ chức đã sử dụng phương thức xác thực bình chọn kết hợp tin nhắn SMS. Đồng thời, đề nghị các đơn vị đăng kí tham gia sửa đổi quy chế hoạt động, không quảng cáo, mua bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, tăng cường bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng… chương trình đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực từ các tổ chức, cá nhân; tạo uy tín trong cộng đồng DN TMĐT và người tiêu dùng.

Nói về kết quả chương trình, ông Trần Vinh Nhung, Phó giám đốc Sở Công Thương cho biết, lượng DN tham gia chương trình năm nay tăng trên 26%, website TMĐT tăng 32%, số người bình chọn tăng trên 20% so với năm 2011. Trong đó, 24 DN và 33 website mới tham gia lần đầu. Điều này cho thấy, các DN tham gia đã phần nào ý thức được giá trị của việc quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm của DN trên phương tiện internet.

Chuyên ngành sách thuộc về Công ty CP Thương mại Dịch vụ Mê Kông Com (http://www.vinabook.com) với 2.846 lượt; Chuyên ngành máy, thiết bị, vật tư công nghiệp thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo Ba miền (http://www.chodansinh.net) với 1.342 lượt bình chọn; Chuyên ngành du lịch lữ hành thuộc về Công ty CP Dịch vụ Truyền thông Du lịch Việt (http://www.dulichviet.com.vn) với 437 lượt bình chọn; Website thương mại điện tử kết hợp mô hình B2C và C2C được ưa thích nhất thuộc về Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tin học Nhật Nguyệt (http://www.5giay.vn) với 3.707 lượt bình chọn.

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 25 giải thưởng dành cho người tham gia bình chọn.

Xem kết quả tại: http://eca.trade.hochiminhcity.gov.vn/Front/Chi_Tiet_Tin_Tuc.aspx?TT_ID=170

Các thông tin về giải thưởng đang trên các báo:

- PC WorldDoanh Nhân Sài GònSài Gòn TimesTuổi Trẻ, Báo Hải Quan


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00