Đặt hoa online, giảm ngay 3% với mã SUMHOP » Thật dễ dàng đặt hoa và quà gửi về Việt Nam »

Được đăng bởi: admin vào ngày 27/12/2016 10:26

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

Tết, tết, tết đến rồi…

Gửi quà Tết tặng người thân, bạn bè là một nét đẹp trong văn hóa người Việt, biểu trưng của sự quan tâm, tình cảm lẫn nhau giữa những người trong gia đình, bè bạn….Đặc biệt, khi đó là những món quà từ những người phương xa gửi về.

Là một dịch vụ gửi hoa & quà về Việt Nam uy tín trong gần 10 năm qua, với hệ thống thanh toán trực tuyến với thẻ tín dụng quốc tế (CreditCard) và Paypal, quý khách hàng thật dễ dàng đặt hoa và quà gửi từ nước ngoài về cho người thân của mình ở Việt Nam.

Nhập mã SUMHOP để được giảm thêm 3% khi đặt online tại website

Quý khách từ hải ngoại có thể dễ dàng đặt gửi hoa về Việt Nam và sử dụng thẻ tín dụng của mình để thanh toán. Xem hướng dẫn đặt hoa và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế tại đây

Quý khách lần đầu đặt hoa trực tuyến, có thể tham khảo một số thông tin tại đây

Còn hơn 1.500+ mẫu hoa khác cập nhật hàng tuần tại website »
Ưu đãi đặc biệt đến 800.000đ dành cho thuê bao Mobifone 
Đặc quyền ưu đãi danh riêng cho Hội viên Kết nối dài lâu (Kim Cương, Vàng, Titan) khi đặt hoa tại website www.dienhoatructuyen.vn với mức giảm lên đến 800.000đ/đơn hàng.

Khi có nhu cầu đặt hoa, Hội viên chỉ cần soạn tin LK_CIAO_email gửi đến 9237 (_là khoảng trắng) Hệ thống sẽ trả về một mã giảm giá, sử dụng tại www.dienhoatructuyen.vn để đặt mua hoa. 
Xem thêm về chương trình tại đây

 


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00