Ưu đãi ĐẶC BIỆT đến 800.000đ cho Hội viên Kết nối dài lâu MobiFone

Được đăng bởi: admin vào ngày 19/09/2016 14:31

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

 

Sau một thời gian thử nghiệm, từ ngày 21/09/2016, hai hệ thống của Ciaoflora và MobiFone sẽ chính thức kết nối, triển khai chương trình Chương trình ưu đãi dành cho Hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone khi đặt hoa tại website www.dienhoatructuyen.vn.

Qua đó, khi có nhu cầu đặt hoa, Hội viên MobiFone chỉ cần soạn tin  LK_CIAO_Địa chỉ email Hội viên gửi đến 9237 (_là khoảng trắng) Hệ thống sẽ trả về một mã giảm giá, sử dụng tại www.dienhoatructuyen.vn để đặt mua hoa.

Giới thiệu về MobiFone:

Là mạng điện thoại di động đầu tiên của Việt nam và cũng là một trong ba mạng di động lớn nhất, MobiFone hiện chiếm đến hơn 30% thị phần trong lĩnh vực di động tại Việt Nam. MobiFone luôn tự hào là nhà cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được bình chọn là thương hiệu được khách hàng yêu thích trong 6 năm liền.

Hiện nay, MobiFone có gần 50 triệu thuê bao với gần 30.000 trạm 2G và 20.000 trạm 3G. Ra đời từ tháng 01/2006 cho đến nay, chương trình Khách hàng trung thành của Tổng Công ty viễn thông MobiFone (gọi tắt là chương trình Kết nối dài lâu) đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng với hơn 4 triệu Hội viên tham dự.

Giới thiệu về Ciaoflora

Ciaoflora là thương hiệu của Công ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh Điện Hoa, một doanh nghiệp đầu ngành trong lãnh vực hoa tươi - điện hoa tại Việt Nam.

Với một hệ thống gồm hơn 200 chi nhánh, đại lý thành viên khắp toàn quốc, Ciaoflora đảm bảo rằng việc chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện nhanh nhất đến tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc; Đồng thời với tư cách là đại diện chính thức của Interflora toàn cầu ở Việt Nam, Ciaoflora có thể chuyển điện hoa quốc tế ngay trong ngày trên toàn thế giới.

Khác với những doanh nghiệp chỉ kinh doanh thương mại điện tử, Ciaoflora trực tiếp thực hiện việc thiết kế và chuyển phát hoa đến khách hàng, với một chất lượng phục vụ tốt nhất.

Cách thức tham gia chương trình

Chương trình ưu đãi này áp dụng chính thức cho 190.000 hội viên cao cấp (hạng Kim cương, Vàng và Titan) trên toàn quốc (trên 6 triệu hội viên), được MobiFone phát hành thẻ hội viên

Bước 1: Từ máy di động, Hội viên nhắn tin theo cú pháp LK_CIAO_Địa chỉ email Hội viên (bắt buộc) gửi đến 9237 (“_” là một khoảng trống) hoặc lấy e-code trên ứng dụng My MobiFone. Hội viên có thể yêu cầu tổng đài 9237 hỗ trợ lấy e-code.

Hệ thống sẽ gửi mã giao dịch điện tử (ecode) đến máy điện thoại của Hội viên đồng thời gửi thông tin chương trình đến email của Hội viên.

Hội viên phải sử dụng số di động được xét hạng của Hội viên trong chương trình Kết nối dài lâu để nhắn tin đến 9237.

Hội viên lấy ecode qua ứng dụng MobiFone mConnect.

Bước 2: Hội viên truy cập vào website địa chỉ: www.dienhoatructuyen.vnđể chọn mẫu hoa và tiến hành đặt hoa.

Bước 3: Hội viên nhập mã giao dịch vừa nhận vào ô mã giảm giá trong quá trình đặt hoa trực tuyến để hưởng ưu đãi.

Bước 4: Hội viên thực hiện thanh toán. Trường hợp Hội viên thanh toán bằng tiền mặt: Hội viên thanh toán, ký và ghi rõ Họ tên, số thuê bao trên biên lai thanh toán.

 

Các mức ưu đãi cho hội viên

Hội viên hạng Kim cương, được hưởng ưu đãi giảm ngay 20% từ Ciaoflora và giảm thêm 300.000đ từ MobiFone.

Hội viên hạng Vàng, được hưởng ưu đãi giảm ngay 15% từ Ciaoflora và giảm thêm 300.000đ từ MobiFone.

Hội viên hạng Titan, được hưởng ưu đãi giảm ngay 10% từ Ciaoflora và giảm thêm 300.000đ từ MobiFone.

- Hội viên hạng Bạc, Đồng được hưởng ưu đãi giảm ngay 5% từ Ciaoflora.

Lưu ý:
- Mỗi hội viên được hưởng 6 lần ưu đãi, tương ứng 06 mã giảm giá. Sau 6 lần này, mức ưu đãi giảm còn 5% từ Ciaoflora.
- Tổng ưu đãi sẽ được hiển thị ngay trên màn hình khi khi khách hàng nhập mã giảm giá
- Mức ưu đãi áp dụng cho các đơn hàng có giá trị trên 400.000đ. Mức giảm theo tỷ lệ % của Ciaoflora tối đa không quá 500.000đ

Danh bạ hỗ trợ thông tin chương trình

Mọi thắc mắc trong quá trình đặt hoa, xin quý khách hỏi trực tiếp bộ phận hỗ trợ khách hàng online ở cửa sổ chat góc trái màn hình, hoặc gọi tổng đài (08) 38112666 (ext. 10). Quý khách cũng có thể gửi email yêu cầu về: mobifone@dienhoatructuyen.vn

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone:
Đường dây nóng: 9237 (200 đồng/phút) hoặc 18001090 (Miễn phí)


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00