Giám đốc Interflora (Châu Á - TBD) thăm và làm việc tại Ciaoflora

Được đăng bởi: admin vào ngày 27/07/2012 05:52

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

Ngày 26/7/2012, ngài Giám Đốc Interfora khu vực châu Á - Thái Bình Dương John Gwee đã có chuyến thăm và làm việc tại Văn phòng Điều hành SG, Ciaoflora Việt Nam. Đây vừa là chuyến thăm theo định kỳ của Interflora và cũng là chuyến sát hạch chính thức của Interflora với các chuyên viên cắm hoa mới của Ciaoflora Việt Nam.

 

 Ông John bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển và những thành công bước đầu của Ciaoflora Việt Nam. Là một đối tác, vừa là người bạn thân thiết của Ciaoflora, ông John Gwee kỳ vọng Ciaoflora sẽ luôn giữ vững vị trí là một trong những đối tác hàng đầu của Interflora tại Việt Nam, thúc đẩy hơn nữa khả năng bán hàng, ổn định doanh số và tăng cường quảng bá thương hiệu Interflora tại thị trường Việt Nam.

Trong buổi làm việc, người đứng đầu Interflora Châu Á - Thái Bình Dương cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng hệ thống điện hoa và đế xuất một số chương trình hợp tác giữa 2 đơn vị Interflora toàn cầu và Ciaoflora Việt Nam.

Ông Bùi Ngọc Quang, giám đốc công ty cổ phần Chuyển phát nhanh Điện Hoa - Ciaoflora, cảm ơn ông John Gwee đã đến thăm văn phòng mới của công ty, ghi nhận tất cả những đóng góp và đề xuất của ông trong việc xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa 2 đơn vị, cũng như giữa các thành viên với nhau.

 F-IMG_44762

Cũng trong dịp đến Việt nam lần này, ông John Gwee cũng đã đến thăm và làm việc với VP Ciaoflora tại Đà Nẵng. Ông bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của văn Phòng Đà Nẵng sau 1 năm tham gia vào Interflora, thông qua việc khai trương cửa hàng hoa thứ 2 tại Đà Nẵng, với quy mô lớn hơn nhiều so với cửa hàng đầu tiên.

F-IMG_4410

Là một thương hiệu chuyển phát hoa tươi hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1935 (Pacific Unit), Interflora có mặt tại hơn 150 quốc gia với 55.000 đại lý trên toàn thế giới. Mỗi phút, Interflora chuyển phát 75 đơn hàng, doanh thu hàng năm vào khoảng 2 tỷ đô-la.

F-IMG_4475

Ciaoflora Việt nam hiện đã triển khai dịch vụ điện hoa đi nước ngoài đến hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới với mức giá cam kết cạnh tranh nhất thị trường. Với vị thế là một công ty thành viên của Interflora, dịch vụ điện hoa quốc tế của Ciaoflora được nhiều khách hàng tín nhiệm sử dụng dịch vụ. Thế mạnh của chúng tôi là tốc độ (chuyển hoa ngay trong ngày trên toàn thế giới), giá cả (hợp lý nhất) và cung cách phục vụ chuyên nghiệp (được sát hạch bởi các chuyên gia Interflora)...

F-IMG_4409


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00