[Khuyến mãi] » Miễn phí bình đầu tiên khi sử dụng dịch vụ Hoa Văn Phòng Định Kỳ

Được đăng bởi: admin vào ngày 17/05/2017 22:48

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

 

Mang đến vẻ tươi tắn cho phòng làm việc của bạn với những lẵng hoa xinh xắn, những bình hoa cắm nghệ thuật… Ciaoflora cung cấp dịch vụ hoa tươi cắm nghệ thuật định kỳ với giá ưu đãi dành cho văn phòng công ty kèm theo chế độ chăm sóc hoa miễn phí hàng tuần, đảm bảo hoa luôn tươi thắm và rực rỡ…

Ciaoflora cho mượn bình, chậu. Hoa được thay đổi vào mỗi thứ 2 hàng tuần và được chỉnh sửa, thay thế hoa cũ vào ngày thứ 4 tiếp theo.

Giá Hoa tươi văn phòng định kỳ dao động chỉ từ 300.000đ bình/tuần. Để được tư vấn về dịch vụ Hoa tươi Văn phòng định kỳ, xin gọi: (28) 38.112.666 (ext. 12) hoặc email: xinchao@dienhoatructuyen.vn.

 

1. CHƯƠNG TRÌNH TẶNG BÌNH ĐẦU TIÊN KHI KÝ HỢP ĐỒNG

Ciaoflora sẽ tặng ngay bình hoa đầu tiên khi khách hàng ký hợp đồng đặt hoa văn phòng định kỳ hàng tuần, chỉ với điều kiện như sau:

- Chi phí tối thiểu cho 1 bình là 300.000đ. Ký hợp đồng ít nhất 6 tháng. 
- Áp dụng cho các văn phòng tọa lạc tại các quận Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 1 và Quận 3.

Ciaoflora sẽ liên hệ và cho thiết kế đến khảo sát, tư vấn bố trí bình hoa cũng như tiếp nhận các yêu cầu về màu sắc, chủng loại hoa từ khách hàng. Xin vui lòng gọi (28) 38112666 (ext. 12) hoặc gửi yêu cầu vào cskh@ciaoflora.vn để được tư vấn và có thêm thông tin chi tiết.

2. CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT - TẶNG QUÀ

Ciaoflora dành tặng 1.000 phần quà xinh xắn cho khách hàng ở khu vực nội thành TPHCM và 1.000 coupon giảm giá cho các khách hàng khu vực khác khi tham gia chương trình khảo sát của Ciaoflora nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

Các phần quà tặng sẽ được nhân viên Ciaoflora gửi qua đường bưu chính hoặc đến tận nơi; Riêng các coupon giảm giá sẽ được gửi qua email hoặc SMS.

Để tiến hành khảo sát, xin nhấp vào link này

CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶT HOA KHÁC


 

3. CHƯƠNG TRÌNH TÍCH LŨY ONLINE

Chương trình dành cho khách hàng cũ của Ciaoflora (đã đặt hoa tại website www.dienhoatructuyen.vn), đổi điểm lấy mã giảm giá.

Chi tiết chương trình và xem hướng dẫn đổi điểm tại đây


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00