[NGÀY LỄ CHA 17/6] ĐHTT đã bắt đầu nhận đơn hàng » Giảm ngay 3% khi đặt online với mã CHAYEU

Được đăng bởi: admin vào ngày 04/06/2018 10:43

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

 

Tại Việt Nam, trước đây chỉ có Lễ Vu Lan là dịp để con cái bày tỏ lòng hiếu thuận với Cha Mẹ, thì nhiều năm trở lại đây, Ngày của Mẹ và Ngày của Cha đã dần được phổ biến trên cả nước và được mọi người hưởng ứng nồng nhiệt.

Đây là những dịp ý nghĩa để con cái thể hiện tình cảm, lòng biết ơn với CHA MẸ yêu thương của mình, nhất là với những người con xa nhà, xa quê hương...

So với mẹ, cha không có bầu sữa ngọt ngào làm cầu nối thiêng liêng với con, không có bàn tay dịu dàng ôm ấp con, cũng không ra bậu cửa ngóng trông con như mẹ, nhưng trái tim cha vẫn luôn ngóng đợi con về.
Như một câu hát, "tình cha ấm áp như vầng thái dương", những yêu thương của cha dành cho con cũng vô bờ bến, dẫu lặng thầm...

Đã có một #NgàycủaMẹ, được nhiều người chú ý, nay cũng có một #NgàycủaCha, hãy quan tâm đến cha nhiều hơn, bạn nhé!

Chúc mừng Ngày của Cha 17/6/2018​.
Đặt hoa online và nhập mã CHAYEU, nhận ưu đãi ngay -3%

LỊCH SỬ NGÀY CỦA CHA 

Vào tháng Sáu 1910, lễ “Father’s Day” đầu tiên được cử hành tại Spokane, bang Washington, Hoa Kỳ sau nỗ lực vận động của bà Sonora Smart Dodd. Các ông bố đến nhà thờ dự lễ được trao đóa hồng đỏ. Người nào mà cha mình đã từ trần, thì cài hoa hồng trắng.

Lịch sử thăng trầm, nhưng với sự nhiệt tình vận động của Sonora Smart Dodd, mãi đến năm 1966, Tổng thống Johnson mới ra tuyên cáo vinh danh người Cha, và công bố dành Chủ nhật thứ 3 trong tháng 6 hằng năm làm Father’s Day. Tới năm 1972 thì sự việc này được Tổng thống Nixon ký thành luật.

Tục lệ khá dễ thương này của người Mỹ đã lan truyền ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, và cùng mừng Father’s Day vào cùng ngày, là Chủ Nhật thứ 3 trong tháng Sáu. Dịp Father’s Day, các ông bố, ông nội, ông ngoại, chú, bác, anh lớn (tức là các vị mang vai trò người cha) đều được biếu quà, tặng hoa. 

Ngày của CHA năm nay nhằm vào ngày 17 tháng Sáu năm 2018

 

Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00