Ngày nào cũng là NGÀY CỦA MẸ • Giảm ngay 3% tất cả đơn hàng điện hoa đặt online suốt tháng 5/2019 • Nhớ nhập mã YEUTHUONG

Được đăng bởi: admin vào ngày 14/05/2019 10:23

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

 

Ngày của Mẹ, Chủ nhật 12/5/2019 tại Việt nam đã qua đi, nhiều bạn vẫn chưa kịp gửi hoa tri ân đến người mẹ yêu dấu của mình: KHÔNG SAO CẢ.
 
Tại Ciaoflora, chúng tôi có một châm ngôn: mua hoa vào một ngày Đặc Biệt là một điều rất Bình Thường! Hãy mua hoa để tặng MẸ vào một ngày BÌNH THƯỜNG, và biến nó thành ngày ĐẶC BIỆT! 
 
Và chúng tôi CHẮC CHẮN rằng đó sẽ là một ngày thật HẠNH PHÚC của MẸ.
 
Mỗi mẫu hoa đặt gửi cho người nhận luôn được đính kèm một thiệp chúc mừng xinh xắn miễn phí. Hãy ghi nội dung thiệp vào phần thông điệp khi đặt hoa trực tuyến tại www.dienhoatructuyen.vn bạn nhé.
 
Và đừng quên nhập mã giảm giá YEUTHUONG để nhận ngay 3% giảm giá!

CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶT HOA KHÁC


1. CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO HỘI VIÊN KẾT NỐI DÀI LÂU MOBIFONE

Hội viên các hạng Kim Cương/Vàng/Titan chương trình Kết nối dài lâu, khi có nhu cầu đặt hoa, chỉ cần soạn tin  LK_CIAO_Địa chỉ email Hội viên gửi đến 9237 (_là khoảng trắng) Hệ thống sẽ trả về một mã giảm giá, sử dụng tại www.dienhoatructuyen.vn để đặt mua hoa (tin nhắn miễn phí)

Quý khách nhập MÃ GIẢM GIÁ NÀY vào ô Mã Giảm Giá trong quá trình nhập đơn hàng, sẽ được giảm trừ ngay tổng giá trị đơn hàng

Mức giảm thấp nhất ~390.000đ/đơn hàng và cao nhất 800.000đ/đơn hàng

Xem thêm chương trình tại đây

 

2. CHƯƠNG TRÌNH TÍCH LŨY ONLINE

Chương trình dành cho khách hàng cũ của Ciaoflora (đã đặt hoa tại website www.dienhoatructuyen.vn), đổi điểm lấy mã giảm giá.

Chi tiết chương trình và xem hướng dẫn đổi điểm tại đây

 

 


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00