Mừng Ngày Lễ Mẹ 2017 • Đặt hoa online gửi về Việt nam tặng Mẹ và nhập mã MEYEU: giảm ngay 3% tất cả đơn hàng

Được đăng bởi: admin vào ngày 23/04/2017 14:47

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

 

Tại Việt Nam, trước đây chỉ có dịp Lễ Vu Lan thì nhiều năm trở lại đây, Ngày của Mẹ đã dần được phổ biến trên cả nước và được mọi người hưởng ứng nồng nhiệt. Đây là dịp để con cái thể hiện tình cảm, lòng biết ơn, hiếu kính với người MẸ yêu thương của mình.

Ngày của Mẹ - Mother's Day được tổ chức đầu tiên vào ngày 10/5/1908 tại Hoa Kỳ, sau đó nhanh chóng lan rộng và ngày Chủ nhật của tuần thứ hai trong tháng 5 đã được chọn làm “Ngày của Mẹ”.

Ngày của Mẹ năm 2017 nhằm vào Chủ nhật, 14/5/2017.

Các quốc gia trên thế giới đang ngày càng coi trọng ngày Lễ của Mẹ, và ở nước ta, Ngày Lễ Mẹ đã dần trở thành một trong những ngày lễ quan trọng trong năm, cạnh những ngày Phụ nữ hay những ngày tôn vinh người phụ nữ khác. Ngày Lễ Mẹ (14.5) sắp đến, cả thế giới đang bắt tay chuẩn bị cho những hoạt động đầy ý nghĩa trong ngày này.

Món quà mà một bà mẹ thích nhất trong ngày này là gì? Hành động nào làm mẹ hạnh phúc nhất?

Một khảo sát đến 500 bà mẹ với cùng một câu hỏi: Chị muốn điều gì nhất trong Ngày của mẹ?

Khi được hỏi, hầu hết các bà mẹ đều nói rằng họ hạnh phúc nhất khi con cái thành tài, gia đình khỏe mạnh, họ không cần gì hơn. Nhưng, thẳm sâu trong tận đáy lòng, các bà mẹ đều có những mong muốn thầm kín.

Kết quả khảo sát đã đưa ra những bất ngờ thú vị: 22% thích được tặng một bó hoa to, 19% thích thiệp chúc mừng, 14% chọn sô-cô-la và 12% muốn quà tặng của mình là nước hoa cao cấp. Chỉ có 11% các bà mẹ muốn con cái chia sẻ ngày lễ với mình. Kết quả của cuộc nghiên cứu này khẳng định một điều: phụ nữ hiện đại đã biết quan tâm nhiều đến bản thân. Họ vẫn có những ước mong riêng bên cạnh đức tính sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì con cái, gia đình.

Lý giải cho vấn đề này, nhà nghiên cứu văn hóa người Anh Jean Smith cho biết: “Nếu phụ nữ dành trọn vẹn 1 ngày để sống cho bản thân thì 364 ngày còn lại họ sẽ xuất sắc hơn trong vai trò làm mẹ. Thường thứ người mẹ dễ xao nhãng nhất là chính họ. Vì thế Ngày của mẹ là cơ hội để họ nghĩ nhiều hơn cho niềm vui riêng của mình”.  

Khắp một vòng thế giới, 24 giờ trong ngày chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 5 đều là những giây phút người mẹ hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc. 24 giờ so với 8.736 giờ trong năm quả là quá ít, nhưng dường như bấy nhiêu cũng đủ “năng lượng” để các bà mẹ tiếp tục thực hiện thiên chức cao cả của mình.

Đặt hoa từ bây giờ, với những thông điệp yêu thương đến Mẹ, bạn nhé​.

Và đừng quên nhập mã giảm giá MEYEU để nhận ngay 3% giảm giá!

 


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00