Trang thông tin hỗ trợ khách hàng

Chào mừng quý khách đến với Trang Thông Tin Hỗ Trợ Khách Hàng của Ciaoflora Việt Nam. Trong trang này,chúng tôi đã cố gắng tổng hợp và phân loại tất cả những thông tin, thắc mắc thường gặp khi đặt hoa trực tuyến. Đơn giản, chỉ cần nhấp chuột vào các tùy chọn bên dưới, bạn sẽ có câu trả lời cho mình.

Các câu hỏi hay nhận nhất: 

H: Làm sao tôi đặt online được khi tôi không có thẻ tín dụng?

Đ: Đặt hoa online tại website là cách thức đặt hoa nhanh nhất và tiện ích nhất. Trong quá trình đặt hoa tại website, quý khách có thể lựa chọn các cách thanh toán không cần thẻ (thanh toán qua ATM offline, thanh toán tiền mặt):

1. Quý khách chọn mẫu và nhấp vào ô "đặt mua"

2. Nhập đơn hàng

3. Kết thúc đặt hàng

H. Tôi đang ở nước ngoài, thanh toán điện hoa như thế nào?
 
Đ. Quý khách ở nước ngoài, có thể sử dụng các loại thẻ tín dụng (chấp nhận cả Credit và Debit) như: Visa, Master Card, JCB; hoặc tài khoản Paypal (chấp nhận AMEX và JCB) để thanh toán cho đơn hàng điện hoa. Tất cả các thao tác thanh toán đều được thực hiện trong môi trường bảo mật 100%.
 
H. Ciaoflora có phải là dịch vụ giao hoa tận nhà ở Việt nam?
 
Đ. Dạ, bên em là dịch vụ giao hoa tận nhà đến tận tay người nhận căn cứ vào địa chỉ trong đơn hàng và theo chính sách giao hoa của Ciaoflora.
 
H. Tôi chỉ có số điện thoại người nhận, chỉ biết khu vực người đó đang ở thì Ciaoflora có thể giúp tôi giao hoa được không?
 
Đ. Dạ, được. Ciaoflora vẫn hỗ trợ khách hàng trong những trường hợp tương tự và Bộ phận điều hành sẽ liên lạc, hoặc tìm cách giao đến địa chỉ người nhận. Khi đặt hàng, quý khách chọn lựa phục Tỉnh/Thành -> Quận/Huyện. Sau đó, ở dòng Địa chỉ, quý khách nhập dòng "Liên hệ điện thoại người nhận để lấy địa chỉ."
 
Các câu hỏi thường gặp khác, xin quý khách xem tại đây
 

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00