Ngày 20/10 đã qua đi, nhưng bạn quên gửi hoa đến những người yêu thương của mình » KHÔNG SAO CẢ

Được đăng bởi: admin vào ngày 21/10/2019 17:27

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

 

20/10 hay 8/3 sẽ luôn là những dịp "phổ thông" để bày tỏ xúc cảm của mình, với những người phụ nữ mình yêu thương... Nhưng quả thật, mua hoa vào một ngày đặc biệt, là một điều rất bình thường. Thể hiện tình cảm của mình, vào một ngày đẹp trời nào đó không cần có lý do gì cả, đảm bảo rằng xúc cảm của người nhận sẽ dâng trào, nhiều như chính lòng chân thành, của bạn.

Tại Ciaoflora, chúng tôi thường tư vấn khách hàng: hãy mua hoa để tặng vào một ngày BÌNH THƯỜNG, và biến nó thành ngày ĐẶC BIỆT! ... 

Và chúng tôi CHẮC CHẮN rằng đó sẽ là một ngày thật HẠNH PHÚC NHẤT của người nhận hoa.

Hôm nay và ngày mai, chúng tôi có khoảng hơn 100 đơn hàng, và một số đơn hàng có những thông điệp dễ thương mà các bạn có thể tham khảo:

- Anh không giống như cả thế giới chúc em ngày phụ nữ. Vì anh đã đặc biệt giành riêng ngày  hôm nay 9/3 cho em , ngày của “Tên-Người-Ấy”. 

- Với anh, ngày nào cũng là ngày Valentine. ngày Phụ nữ...

- Happy Women's Tuesday

- Anh không nhớ Ngày Phụ nữ, vì anh chỉ biết một cô gái và người đó chính là em. Cuối tuần vui vẻ, cô gái của anh!

...

Hãy nghĩ thông điệp của riêng bạn nhé

Mỗi mẫu hoa đặt gửi cho người nhận luôn được đính kèm một thiệp chúc mừng xinh xắn miễn phí. Hãy ghi nội dung thiệp vào phần thông điệp khi đặt hoa trực tuyến nhé.

Và đừng quên nhập mã giảm giá YEUTHUONG để nhận ngay 3% giảm giá!

 


CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶT HOA KHÁC


 

1. CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO HỘI VIÊN KẾT NỐI DÀI LÂU MOBIFONE

Hội viên các hạng Kim Cương/Vàng/Titan chương trình Kết nối dài lâu, khi có nhu cầu đặt hoa, chỉ cần soạn tin  LK_CIAO_Địa chỉ email Hội viên gửi đến 9237 (_là khoảng trắng) Hệ thống sẽ trả về một mã giảm giá, sử dụng tại dienhoatructuyen.vn để đặt mua hoa.

Quý khách nhập MÃ GIẢM GIÁ NÀY vào ô Mã Giảm Giá trong quá trình nhập đơn hàng, sẽ được giảm trừ ngay tổng giá trị đơn hàng

Xem thêm chương trình tại đây

 

2. CHƯƠNG TRÌNH TÍCH LŨY ONLINE

Chương trình dành cho khách hàng cũ của Ciaoflora (đã đặt hoa tại website www.dienhoatructuyen.vn), đổi điểm lấy mã giảm giá.

Chi tiết chương trình và xem hướng dẫn đổi điểm tại đây


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00